Office 2011 cho Mac là một bộ ứng dụng văn phòng phổ biến được phát triển bởi Microsoft dành riêng cho hệ điều hành macOS (trước đây được gọi là Mac OS X). Bộ ứng dụng này đã được phát hành vào năm 2010 và đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho người dùng Mac có nhu cầu làm việc với tài liệu văn phòng, bảng tính và trình diễn.



Office 2011 cho Mac đã phục vụ người dùng trong một thời gian dài, nhưng hiện nay có nhiều phiên bản mới hơn của Office dành cho macOS, như Microsoft 365, mà có nhiều tính năng mới và cải tiến hơn. Nếu bạn đang sử dụng Office trên Mac, nên xem xét nâng cấp lên phiên bản mới để tận dụng các tính năng và cải tiến mới nhất.Mặc dù Office 2011 cho Mac đã cũ và không còn được hỗ trợ bởi Microsoft, nhưng nó vẫn có thể hữu ích cho một số người dùng, đặc biệt là những người sử dụng các máy tính Mac đời cũ hoặc không muốn hoặc không có khả năng nâng cấp lên phiên bản Office mới hơn.

Nếu máy tính Mac của bạn đời thấp hoặc không có cấu hình mạnh, Office 2011 có thể là một lựa chọn tốt vì nó có yêu cầu cấu hình tương đối thấp so với các phiên bản mới hơn của Office. Nó cũng cung cấp các tính năng cơ bản cho công việc văn phòng như viết văn bản, tính toán bảng tính và tạo slide trình diễn.

Bình thường các bạn cài sẽ bị có bảng nhập KEY như hình bên dưới sau khi cài hoàn tất, nhưng với bản tại Website này sẽ không cần thông qua nhập KEY:


Sau khi bỏ qua bước nhập KEY, chỉ cần điền thông tin cơ bản và chọn 2 ô "No" sau đó "Continue" để hoàn tất.


----------------------------------------------
----------------------------------------------
Pass giải nén nếu có: dientuvnbit.com

Post a Comment

Previous Post Next Post