PermasigneriOS là một công cụ tạo chữ ký vĩnh viễn cho các thiết bị iOS của Apple. Nó hỗ trợ ký các tệp iOS14.0 ~ 15.4.1. Nếu bạn muốn cài đặt một số phần mềm của bên thứ ba, bạn có thể cài đặt ứng dụng của bên thứ ba tùy thích khi công cụ được cài đặt, tải xuống miễn phí và trải nghiệm nó.

    Trong một thời gian dài, việc cài đặt các công cụ jailbreak un0ver và Taurine yêu cầu sự hỗ trợ của các công cụ tải bên của bên thứ ba, chẳng hạn như Altstore hoặc Aisi Assistant, sau đó quá trình bẻ khóa mới có thể được bắt đầu.

    APP được cài đặt như vậy sử dụng tài khoản Apple cá nhân, sử dụng tài khoản cá nhân để ký APP và sau đó cài đặt nó trên điện thoại di động. Chữ ký như vậy có thời hạn, sau khi hết thời hạn 7 ngày, bạn cần ký lại lần nữa thì mới có thể sử dụng được.

    Tất nhiên, vẫn còn cách thứ 2. Bạn có thể sử dụng chữ ký công ty, thời hạn tối đa của chữ ký công ty là một năm và có thể sử dụng tự do trong một năm.

    Tuy nhiên, có một tin tốt hơn là Linus Henze đã phát hiện ra lỗi CoreTrust và DriverKit có thể thực thi CVE-2022-26766, CVE-2022-26763 giữa iOS15.4.1 ~ 14.0.

Công cụ ký app vĩnh viễn của Apple iOS

    Đây là một công cụ chữ ký do cư dân mạng Powen tạo ra. Sử dụng lỗi CoreTrust của iOS14.0 ~ 15.4.1, nó có thể ký vĩnh viễn bất kỳ APP nào mà không gặp rắc rối với thời gian chữ ký là 7 ngày.


- Nhận ra chữ ký của bất kỳ APP nào, không còn gặp rắc rối bởi chữ ký thời gian.
- Hỗ trợ ký trực tiếp các tệp IPA.

Hướng dẫn:

1. Tải xuống permasigneriOS trên điện thoại / iPad đã jailbreak.

2. Mở trình quản lý tệp Filza trên điện thoại đã jailbreak, tìm tệp deb của permasigneriOS, nhấp chuột phải để cài đặt.

3. Quay lại màn hình nền để tìm biểu tượng permasigneriOS và mở nó.

4. Nhấp vào Chọn tệp để chọn tệp IPA bạn muốn ký.

5. Sau khi chọn xong, đợi chữ ký tự động hoàn tất, trong lời nhắc của cửa sổ bật lên, chọn Okye, nó sẽ tự động chuyển đến Filza.

6. Chọn tệp bạn vừa đăng nhập Filza và cài đặt nó ở góc trên bên phải.

7. Sau khi cài đặt xong, bạn có thể sử dụng APP bình thường.

Trên đây là cách sử dụng permasigneriOS, có thể thấy nó rất đơn giản và dễ sử dụng.

    Để gỡ cài đặt permasigneriOS hay ứng dụng đã sign và cài đặt bởi permasigneriOS thì làm như thế nào ?

- Sau khi sign và cài app bởi permasigneriOS thì các bạn không thể gỡ bằng cách thông thường được, việc xóa app trên màn hình chính chỉ là xóa Icon mà thôi :v,

    Đễ gỡ hoàn toàn, các bạn vào Cydia -> Vào mục Đã cài đặt -> Chọn Ứng dụng mà các bạn vừa cài đặt mà muốn gỡ -> Phía góc trên bên phải chọn Điều chỉnh -> Xong chọn Xóa


- Như vậy là đã xóa hoàn toàn ứng dụng đã cài

Liên kết tải xuống:

--------------------------------------------
--------------------------------------------

- Ở đây chúng tôi không quảng cáo tìm pass rườm rà như bọn kia, các bạn chỉ việc chờ 15s trước khi link tải hiện ra và download, thời gian chờ nhằm mục đích giữ thời gian truy cập để duy truỳ web.

Post a Comment

Previous Post Next Post