Scarlet app là một cửa hàng ứng dụng bên thứ ba. Scarlet được cài đặt bằng công cụ này, cho phép bạn thêm các nguồn lưu trữ đã jailbreak và cài đặt các ứng dụng đã jailbreak mà không cần thực hiện jailbreak thực sự! Nó cũng bao gồm một thiết kế đẹp mắt và khả năng cài đặt ứng dụng bên ngoài nhanh chóng như chớp. Scarlet cung cấp một cộng đồng cho các nhà phát triển để đăng tải các ứng dụng có phí của họ và cho phép người dùng bảo vệ mình khỏi việc bị thu hồi một cách mượt mà.



Trình cài đặt Scarlet IPA

Scarlet app cung cấp hệ thống kho nguồn chân thực đầu tiên cho tất cả người dùng. Hệ thống kho nguồn chân thực là gì? Hệ thống kho nguồn của chúng tôi hỗ trợ các kho nguồn đã jailbreak và người dùng không jailbreak cũng có thể sử dụng một số tính năng được thêm vào bên lề. Các tính năng này bao gồm: 

1. Bắt buộc cài đặt các ứng dụng đã jailbreak trong khi đang ở chế độ bị khóa 

2. Tự động tiêm vào ứng dụng mà tweak đã được thiết kế cho (không cần jailbreak) Chúng tôi bao gồm các kho nguồn gốc được thiết kế đặc biệt cho Scarlet. Những nhà phát triển có khả năng chọn một tệp dylib để tiêm vào ứng dụng cụ thể.

Scarlet IPA IOS

Scarlet app là một trong những cửa hàng ứng dụng bên thứ ba tốt nhất mà bạn có thể tải xuống và cài đặt các ứng dụng được chỉnh sửa và cài đặt các ứng dụng và trò chơi IPA như AppCake.

Scarlet Download Link (đã fix link)

----------------------------------------
----------------------------------------

Post a Comment

Previous Post Next Post