AfterCodecs (Autocroma AfterCodecs) là một bộ trình plugin Adobe CC mang đến cho bạn các codec tốt nhất và còn thiếu để export (kết xuất video) nhanh hơn, dung lượng thấp và chất lượng hơnAfterCodecs thường xuyên được cập nhật với codec, tính năng hoặc cải thiện tốc độ mới.

Main Features

Filling the codec gap

    AfterCodecs mang đến cho bạn sự nhất quán tất cả các codec & tính năng bạn cần, không có Quicktime và trong .MP4 và .MOV:
  • ProRes 422 / 4444 / XQ :có ngay cả trên Windows và các phiên bản Adobe cũ hơn. Bao gồm một hồ sơ không chính thức ProRes 4444 Light mới để có được cả kênh Alpha và kích thước tệp thấp hơn
  • Tất cả 4 codec HAP từ Vidvox nhưng với các thuật toán nhanh hơn và không có giới hạn độ phân giải
  • Các tính năng đặc biệt của Premiere Pro & Media Encoder: Điểm đánh dấu MultiRenders, Xuất tất cả các bản âm thanh riêng biệt, các nút độ phân giải phụ nhanh, Tốc độ khung hình tùy chỉnh, v.v.

H264 / H265 : nén tốt nhất và nhanh nhất

  • Chọn hiệu suất bạn cần: mã hóa nhanh cho các bản xem trước của bạn hoặc kích thước tệp thấp để phân phối cuối cùng. Các video có tốc độ bit thấp có chất lượng tốt hơn trước và bạn có thể hiển thị ở 8K!
  • Nhanh chóng, dễ sử dụng (một tham số để chọn)
  • Tiết kiệm thời gian trực tiếp trong hàng đợi kết xuất After Effects mà không cần phải sử dụng dòng lệnh và không cần sử dụng Adobe Media Encoder
  • Các tính năng tiên tiến: FileSize targeting, 10 bpc, Full Range, YUV 4:2:2 / 4:4:4, Tuning profiles etc.
---------------------------------------
---------------------------------------
- Ở đây chúng tôi không quảng cáo tìm pass rườm rà như bọn kia, các bạn chỉ việc chờ 15s trước khi link tải hiện ra và download, thời gian chờ nhằm mục đích giữ thời gian truy cập để duy truỳ web.

Post a Comment

Previous Post Next Post