ABBYY FineReader 11.0.102.583

ABBYY FineReader 11.0.102.583 là một phần mềm OCR (Optical Character Recognition) được phát triển bởi công ty ABBYY. Phần mềm này cho phép người dùng quét và chuyển đổi các tài liệu in thành định dạng tài liệu số, chẳng hạn như các file PDF hoặc các tài liệu văn bản có thể chỉnh sửa được.

ABBYY FineReader 11.0.102.583 cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho việc quét và chuyển đổi tài liệu, bao gồm khả năng nhận diện văn bản chính xác, cải thiện chất lượng hình ảnh, tăng tốc độ quét và chuyển đổi tài liệu, cung cấp các công cụ chỉnh sửa và tương tác với các tài liệu kết quả.

Phiên bản này đã được phát hành vào năm 2012 và đã được thay thế bởi các phiên bản mới hơn của ABBYY FineReader. Tuy nhiên, phiên bản 11.0.102.583 vẫn có thể được sử dụng và hỗ trợ trên một số hệ điều hành, chẳng hạn như Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8.

Link tải phần mềm ABBYY FineReader 11 Full bên dưới:
---------------------------------------
---------------------------------------
Pass giải nén nếu có: dientuvnbit.com



 Hướng dẫn cài đặt phần mềm:
     - Sau khi giải nén các bạn mở thư mục ABBYY FineReader 11.0.102.583 Corporate Edition ra và click chạy file ABBYY_FineReader_11_CE.exe để cài đặt


 - Nhấn nút Install để cài đặt:


    - Click chữ Cài đặt ABBYY FineReader 11:


     - Click nút Tôi chấp nhận ..... rồi click nút Tiếp theo>


   - Chỉ click chọn Tạo lối tắt .... (icon trên desktop) và chờ phần mềm tự cài (mất khoảng 3-5 phút)
    - Sau khi cài xong, mở thư mục Corporate Edition và chạy file 11.0.102.583.CE.exe, nhấn nút Patch (nếu không chạy được file 11.0.102.583.CE.exe thì bạn bỏ qua bước 1 là làm bước cuối cùng luôn cũng được, mình tô màu tím ở bên dưới)


     - Xuất hiện cửa sổ yêu cầu nạp file, bạn chọn file Awl.dll  trong thư mục FixFiles, rồi click Open bạn sẽ thấy xuất hiện cửa sổ:


     - Nếu không thấy chữ Patching done, thì nút Patch sẽ sáng, bạn click lại để thấy Patching done
 
 - OK, bây giờ, bạn vào thư mục FixFiles (nằm trong folder Corporate Edition) và copy file Awl.dll vào thư mục cài phần mềm, thường là C:/Program Files/ABBYY FineReader 11 
  
Xong, bây giờ bạn có thể dùng lâu dài phần mềm nồi nhé. Chúc các thành công!

Post a Comment

Previous Post Next Post