Vấn đề là để đăng ký một số dịch vụ trang web không quan trọng hoặc đối với một số dịch vụ trang web ở một số quốc gia, bạn phải có số điện thoại địa phương để đăng ký, nhưng bạn không Quá có khả năng tạo ra một số cửa, vì vậy nói chung, chúng tôi sẽ tìm thấy một số dịch vụ SMS trực tuyến để sử dụng, chẳng hạn như dịch vụ nhận SMS trên đám mây Youxin sẽ được giới thiệu hôm nay, cung cấp dịch vụ nhận SMS cho các số điện thoại ở Hồng Kông, Hoa Kỳ , Canada và Trung Quốc, và Về cơ bản, số cửa có thể hoạt động bình thường, điều này rất được khuyến khích.

Dịch vụ nhận SMS trực tuyến - Dịch vụ nhận SMS trên đám mây Youxin

-----------------
------------------

Trước hết, nhiều dịch vụ nhận SMS này hầu như không được bảo trì, họ treo máy khi cúp máy hoặc vào trang web của người khác, vì vậy nhiều người trong số họ không thể nhận được sau khi sử dụng, tuy nhiên, tôi đã thử Youxin này Tài khoản Cloud Gate một vài lần, về cơ bản là trực tiếp và thực sự có thể sử dụng được, mặc dù số cửa được cung cấp không nhiều nhưng vẫn đáng để thử.

Bao gồm các đầu số như 
Hồng Kông, Hoa Kỳ, Canada và Trung Quốc, nhưng mấu chốt vẫn là số của Trung Quốc, việc đăng ký một số dịch vụ ở Trung Quốc hiện nay thực sự rất phổ biến.


Về cơ bản nó phụ thuộc vào nhóm số bạn muốn sử dụng. Sau khi gửi tin nhắn văn bản, chỉ cần nhấp vào để nhận tin nhắn. Hãy nhớ rằng, một lần nữa, điều này chỉ phù hợp để đăng ký các dịch vụ trang web không quan trọng và sẽ không ảnh hưởng đến bất kỳ thông tin cá nhân nào của bạn thông tin. Bởi vì mọi người có thể xem các tin nhắn văn bản nhận được ở đây.




Post a Comment

Previous Post Next Post