Adobe Lightroom Classic CC v8.2.1

Adobe Lightroom Classic CC là một phần mềm xử lý ảnh và quản lý thư viện ảnh được phát triển bởi Adobe Systems. Phiên bản mới nhất là v8.2.1 được phát hành vào tháng 3 năm 2019.


Phần mềm này cho phép người dùng nhập ảnh từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm máy ảnh kỹ thuật số, điện thoại di động, máy tính và thẻ nhớ. Lightroom Classic CC cũng cung cấp các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp để tối ưu hóa hình ảnh, bao gồm điều chỉnh độ sáng, màu sắc, độ tương phản và phân tích nhiễu.

Ngoài ra, Lightroom Classic CC còn cung cấp các tính năng quản lý thư viện ảnh, cho phép người dùng tạo album, thẻ và tìm kiếm ảnh dễ dàng. Phần mềm cũng tích hợp tính năng xuất ảnh để chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội hoặc in ấn.Adobe Lightroom Classic CC được đánh giá là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh và quản lý thư viện ảnh hàng đầu trên thị trường và được sử dụng rộng rãi bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và người sử dụng cá nhân.

Để sử dụng Adobe Lightroom Classic CC v8.2.1, bạn cần có một máy tính có cấu hình đủ mạnh để chạy phần mềm mượt mà và hiệu quả. Dưới đây là cấu hình tối thiểu và đề nghị của máy tính:

Cấu hình tối thiểu:
  • Hệ điều hành: Windows 10 (64-bit) hoặc macOS v10.12 trở lên
  • Bộ xử lý: Intel® or AMD processor with 64-bit support; 2 GHz or faster processor
  • RAM: 8 GB
  • Đồ họa: GPU compatible with DirectX 12 or OpenGL 3.3 or higher
  • Màn hình: độ phân giải 1024 x 768
Cấu hình đề nghị:
  • Hệ điều hành: Windows 10 (64-bit) hoặc macOS v10.12 trở lên
  • Bộ xử lý: Intel® or AMD processor with 64-bit support; 3.1 GHz or faster processor
  • RAM: 16 GB or more
  • Đồ họa: GPU compatible with DirectX 12 or OpenGL 3.3 or higher
  • Màn hình: độ phân giải 1920 x 1080 hoặc cao hơn
Bên dưới là phần mềm đã được kích hoạt sẵn các bạn chỉ việc tải xuống và cài đặt nó dùng bình thường, có lỗi gì cứ để lại comment bên dưới, có thể mình sẽ đưa ra hướng khắc phục được.
-----------------------------------------

Pass giải nén nếu có: dientuvnbit.com
-----------------------------------------
- Ở đây chúng tôi không quảng cáo tìm pass rườm rà như bọn kia, các bạn chỉ việc chờ 15s trước khi link tải hiện ra và download, thời gian chờ nhằm mục đích giữ thời gian truy cập để duy truỳ web.

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT Adobe Lightroom Classic CC v8.2.1

Đầu tiên các bạn tải file trên về giải nén. Sau đó nhấn vào file Adobe.Photoshop.Lightroom.Classic.CC.v8.2.1.exe để chạy cài đặt, tại bước này chúng ta có thể chọn thư mục cài đặt, mặc định là ổ C.


Tiếp tục nhấn OK để cài đặt.


Sau khi chạy xong sẽ huất hiện như hình bên dưới:


Tại bước này, như hình bên trên, các bạn bỏ tick chọn phần khoanh đỏ đi, nếu không nó cài trang web đó thành trang chủ trên trình duyệt của bạn. Sau đó nhấn INSTALL


Sau khi chạy xong, các bạn nhấn Continue như hình bên dưới để tiếp tục. Trong quá trình cài đặt sẽ có 1 lát tự động ngắt Internet, không sao, các bạn đừng lo.


Chờ quá trình cài đặt hoàn tất.


Sau khi cài đặt hoàn tất sẽ xuất hiện như hình bên dưới, các bạn nhấn OK sau đó tắt trình cài đặt Adobe Installer đi là xong.

Theo dõi chúng tôi qua kênh Facebook hoặc Twitter.

Post a Comment

Previous Post Next Post