Tất cả chúng ta khi bắt đầu làm trang web đều gặp khó khăn trong việc lưu trữ web, điều này tốn một số chi phí nhưng chúng ta thường nghĩ rằng nó là miễn phí. Nhưng vẫn có một số nhà cung cấp hosting miễn phí nhưng hạn chế hay đặt logo quảng cáo của họ dưới chân trang của bạn.

Chúng ta luôn nên bắt đầu một thứ gì đó bằng việc dùng thử hoặc demo hơn là chỉ đầu tư tiền mà không có kiến thức phù hợp về lĩnh vực đó.

Khi nói đến lưu trữ web, hầu hết chúng ta đều biết đến 000webhost, theo mình 000webhost là tốt nhất để bắt đầu với dịch vụ lưu trữ web miễn phí vì bạn có thể tin tưởng vào dịch vụ của họ, trong đó các đối tác của họ chẳng hạn như infinityfree tự hào cung cấp dịch vụ lưu trữ web không giới hạn thường kết thúc việc tạm ngưng trang web khi một vài khách truy cập bắt đầu truy cập trang web của bạn.

Vì vậy, mình sẽ luôn khuyên bạn nên bắt đầu với 000webhost cho người mới bắt đầu, bây giờ vấn đề bắt đầu là 000webhost cung cấp dịch vụ chất lượng nhưng nó yêu cầu bạn sử dụng banner hoặc watermark của họ trừ khi bạn đang sử dụng các dịch vụ cao cấp.

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách xóa banner hoặc watermark 000webhost miễn phí mà không cần đăng ký gói cao hơn. Điều này bao gồm việc thêm mã CSS trên trang web của bạn.

Miễn trừ trách nhiệm: Hướng dẫn/ bài viết này chỉ dành cho mục đích giáo dục, chúng tôi không có ý định đi ngược lại các quy tắc của dịch vụ 000webhost.

Mã css nằm ngay bên dưới, đây là phần quan trọng nhất để xóa banner hoặc watermark 000webhost khỏi trang web wordpress của bạn.

Lưu ý: Hãy đảm bảo có tùy chọn css trong chủ đề wordpress của bạn, nếu không bạn không thể xóa banner hoặc watermark 000webhost qua các bước bên dưới.

Các bước thực hiện như sau:

- Đầu tiên các bạn đăng nhập vào website wordpress của bạn. Để ý phía trên bên trái thanh công cụ chọn Customise, kéo xuống dưới cùng chọn Additional CSS, sau đó copy dán đoạn code ở phần remove.css bên dưới vào khung và nhấn Published để lưu lại.

- Như vậy là các bạn có thể loại bỏ banner hoặc watermark 000webhost.

Chi tiết dưới video hướng dẫn:

Mã CSS bên dưới:

img[src="https://cdn.000webhost.com/000webhost/logo/footer-powered-by-000webhost-white2.png"] {
display: none;
}
<style>
img[src="https://cdn.000webhost.com/000webhost/logo/footer-powered-by-000webhost-white2.png"] {
display: none;
}
</style>

2 Comments

Post a Comment

Previous Post Next Post